05-50เขตกรุงเทพรวม50เขตในกรุงเทพ

ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนขายฝากมือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตเขตพระนคร

ต่อรอง บริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก

มือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ
เครื่องใหม่ มือสอง รับประกันศูนย์ ราคาปลีกและส่ง ทั่วไทย

www.torrong.com

แหล่งซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก มือถือ โน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต


สำหรับลูกค้าท่านใด ที่กำลังมองหามือถือ โน้ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตคุณภาพดีซักเครื่องในราคาที่ถูกและเหมาะสมต่อการใช้งานของลูกค้าเอง มาคุยกับเรา เรายินดีให้คำแนะนำพื่อให้ลูกค้าได้มือถือและอุปกรณ์อื่นๆ ที่ถูกใจไปใช้ ทางเรามีนโยบายจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้าทุกท่าน ลูกค้าสามารถตรวจเชคข้อมูลโทรศัพท์ที่ลูกค้าสนใจซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝากได้ที่เพจ @TorRongThailand
หรือจะสอบถามกับทางเราได้ทันทีที่
ID Line : @torrong

เพิ่มเพื่อน

ต่อรองราคา ติดต่อไลน์@

ต่อรองค่าใข้จ่าย ผ่านเฟซบุ๊ค

ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก มือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เครื่องใหม่ มือสอง เครื่องใหม่รับประกันศูนย์ ราคาปลีกและส่ง

รับเทิร์นมือถือ ทุกรุ่น ทุกสภาพ ทั้งเครื่องใหม่และเครื่องมือสอง เหมาทั้งล็อต ราคาปลีก-ส่ง อุปกรณ์ทุกเครื่องผ่านการเชคสภาพมาอย่างดี จึงได้คุณภาพแน่นอน เราจะแจ้งข้อมูลเครื่องให้ลูกค้าทราบ ก่อนทำการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยน เพื่อความยุติธรรมต่อลูกค้า ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและการบริการ

ให้ราคาสูง ราคาดี โดนใจ รับประกันความพอใจ

เขตพระนคร เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร

อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง ถือเป็นเขตอนุรักษ์เมืองเก่า แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมทางฝั่งพระนคร เนื่องจากมีสถานที่สำคัญทั้งทางด้านวัฒนธรรมและด้านการเมืองการปกครองตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเขตพระนครเป็นที่ตั้งของเกาะรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

เขตพระนคร เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร อยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง ถือเป็นเขตอนุรักษ์เมืองเก่า แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมทางฝั่งพระนคร เนื่องจากมีสถานที่สำคัญทั้งทางด้านวัฒนธรรมและด้านการเมืองการปกครองตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเขตพระนครเป็นที่ตั้งของเกาะรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

ที่ตั้งและอาณาเขต
ตั้งอยู่บนเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นบริเวณตะวันตกสุดของฝั่งพระนคร มีอาณาบริเวณติดต่อกับเขตข้างเคียง ดังนี้

ทิศเหนือ ติดต่อกับเขตดุสิต มีคลองผดุงกรุงเกษมเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันออก ติดต่อกับเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายและเขตสัมพันธวงศ์ มีถนนราชดำเนินนอกและคลองรอบกรุง (คลองโอ่งอ่าง) เป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศใต้ ติดต่อกับเขตคลองสานและเขตธนบุรี มีแนวกึ่งกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตบางกอกใหญ่ เขตบางกอกน้อย และเขตบางพลัด มีแนวกึ่งกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นเส้นแบ่งเขต

ประวัติศาสตร์
เขตพระนคร เดิมมีฐานะเป็น อำเภอชนะสงคราม ขึ้นกับกรมนครบาล มีที่ว่าการอำเภอตั้งอยู่ที่ถนนจักรพงษ์ ติดกับวัดชนะสงครามด้านเหนือ

ในวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2458 ได้มีประกาศยกเลิกอำเภอชั้นในแต่เดิมและตั้งอำเภอชั้นในขึ้นใหม่ 25 อำเภอ ได้แก่ อำเภอพระราชวัง อำเภอชนะสงคราม อำเภอสำราญราษฎร์ อำเภอพาหุรัด อำเภอจักรวรรดิ อำเภอสัมพันธวงศ์ อำเภอสามแยก อำเภอป้อมปราบศัตรูพ่าย อำเภอสามยอด อำเภอนางเลิ้ง อำเภอบางขุนพรหม อำเภอสามเสน อำเภอดุสิต อำเภอพญาไท อำเภอประแจจีน อำเภอประทุมวัน อำเภอบางรัก อำเภอสาธร อำเภอบ้านทะวาย อำเภอบางพลัด อำเภออมรินทร์ อำเภอหงสาราม อำเภอราชคฤห์ อำเภอบุปผาราม และอำเภอบุคคโล

ต่อมาในวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2471 รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้มีการรวมพื้นที่อำเภอพาหุรัด อำเภอสำราญราษฎร์ อำเภอพระราชวัง และอำเภอชนะสงครามเป็นอำเภอเดียวกัน เรียกว่า อำเภอพระนคร ตามประกาศยุบรวมอำเภอและกิ่งอำเภอในจังหวัดพระนครและธนบุรี (ภายหลังได้ยุบอำเภอสามยอดและอำเภอบางขุนพรหมเข้ามารวมด้วย) และในปี พ.ศ. 2515 ได้มีประกาศคณะปฏิวัติจัดระเบียบการปกครองในเขตนครหลวงใหม่ อำเภอพระนครจึงได้รับการเปลี่ยนแปลงฐานะเป็น เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร