02-50เขตกรุงเทพรวม50เขตในกรุงเทพ

ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนขายฝากมือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตเขตประเวศ

ต่อรอง บริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก

มือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ
เครื่องใหม่ มือสอง รับประกันศูนย์ ราคาปลีกและส่ง ทั่วไทย

www.torrong.com

แหล่งซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก มือถือ โน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต


สำหรับลูกค้าท่านใด ที่กำลังมองหามือถือ โน้ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตคุณภาพดีซักเครื่องในราคาที่ถูกและเหมาะสมต่อการใช้งานของลูกค้าเอง มาคุยกับเรา เรายินดีให้คำแนะนำพื่อให้ลูกค้าได้มือถือและอุปกรณ์อื่นๆ ที่ถูกใจไปใช้ ทางเรามีนโยบายจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้าทุกท่าน ลูกค้าสามารถตรวจเชคข้อมูลโทรศัพท์ที่ลูกค้าสนใจซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝากได้ที่เพจ @TorRongThailand
หรือจะสอบถามกับทางเราได้ทันทีที่
ID Line : @torrong

เพิ่มเพื่อน

ต่อรองราคา ติดต่อไลน์@

ต่อรองค่าใข้จ่าย ผ่านเฟซบุ๊ค

ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก มือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เครื่องใหม่ มือสอง เครื่องใหม่รับประกันศูนย์ ราคาปลีกและส่ง

รับเทิร์นมือถือ ทุกรุ่น ทุกสภาพ ทั้งเครื่องใหม่และเครื่องมือสอง เหมาทั้งล็อต ราคาปลีก-ส่ง อุปกรณ์ทุกเครื่องผ่านการเชคสภาพมาอย่างดี จึงได้คุณภาพแน่นอน เราจะแจ้งข้อมูลเครื่องให้ลูกค้าทราบ ก่อนทำการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยน เพื่อความยุติธรรมต่อลูกค้า ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและการบริการ

ให้ราคาสูง ราคาดี โดนใจ รับประกันความพอใจ

เขตประเวศ เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร

อยู่ในกลุ่มเขตศรีนครินทร์ ซึ่งถือเป็นเขตศูนย์ชุมชนชานเมือง แหล่งงานและการบริการเพื่อรองรับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ที่ตั้งและอาณาเขต 
เขตประเวศตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของฝั่งพระนคร มีอาณาเขตติดต่อกับเขตต่าง ๆ เรียงตามเข็มนาฬิกา ดังนี้

ทิศเหนือ ติดต่อกับเขตสะพานสูง มีทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3701 (ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ด้านซ้าย) เป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันออก ติดต่อกับเขตลาดกระบังและอำเภอบางพลี (จังหวัดสมุทรปราการ) มีคลองแม่จันทร์ คลองตาพุก คลองขันแตก คลองสิงห์โต คลองปากน้ำ คลองสลุด และคลองอาจารย์เกตุเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศใต้ ติดต่อกับอำเภอบางพลี (จังหวัดสมุทรปราการ) และเขตบางนา มีแนวคันนาแบ่งเขตการปกครองระหว่างกรุงเทพมหานครกับจังหวัดสมุทรปราการ คลองต้นตาล คลองปลัดเปรียง คลองหนองตาดำ คลองสาหร่าย และคลองเคล็ดเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตบางนา เขตพระโขนง และเขตสวนหลวง มีคลองเคล็ด คลองตาสาด (คลองคู้) คลองหนองบอน คลองประเวศบุรีรมย์ ลำรางหลังหมู่บ้านเอื้อสุข และคลองบึงบ้านม้าเป็นเส้นแบ่งเขต

ประวัติ 
เขตประเวศเดิมมีฐานะเป็น ตำบลประเวศ เป็นเขตการปกครองของอำเภอพระโขนง จังหวัดพระประแดง ซึ่งต่อมาได้ย้ายมาขึ้นกับจังหวัดพระนครในปี พ.ศ. 2470 เมื่อเวลาผ่านไป ท้องที่อำเภอพระโขนงมีสภาพเป็นชุมชน ย่านการค้า อุตสาหกรรม และที่พักอาศัยเพิ่มขึ้น ในปี พ.ศ. 2506 ทางราชการจึงได้ตั้งสุขาภิบาลประเวศขึ้นครอบคลุมพื้นที่ตำบลประเวศ ตำบลสวนหลวง ตำบลดอกไม้ ตำบลหนองบอนทั้งตำบล รวมถึงบางส่วนของตำบลบางจากและตำบลบางนา และในปี พ.ศ. 2507 พื้นที่ส่วนใหญ่ก็ได้ถูกโอนไปขึ้นกับเทศบาลนครกรุงเทพ (ซึ่งขยายเขตออกมาเป็นครั้งที่ 3) เหลือเพียงตำบลประเวศและตำบลดอกไม้ที่ยังคงอยู่ในเขตสุขาภิบาล

ในปี พ.ศ. 2514 จังหวัดพระนครถูกรวมเข้ากับจังหวัดธนบุรี เปลี่ยนฐานะเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรี และในปี พ.ศ. 2515 จึงเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ยกเลิกการปกครองแบบสุขาภิบาลและเทศบาล รวมทั้งเปลี่ยนคำเรียกหน่วยการปกครองใหม่จากอำเภอและตำบลเป็นเขตและแขวงตามลำดับ ตำบลประเวศจึงได้รับการเปลี่ยนแปลงฐานะเป็น แขวงประเวศ เป็นพื้นที่การปกครองของสำนักงานเขตพระโขนง

ภายหลังเขตพระโขนงมีความเจริญและมีประชากรหนาแน่นขึ้น รวมทั้งพื้นที่บางแห่งอยู่ไกลจากสำนักงานเขต ในวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2532 กรุงเทพมหานครจึงได้จัดตั้งสำนักงานเขตพระโขนง สาขา 2 (ประเวศ) ขึ้นดูแลแขวงประเวศ แขวงหนองบอน แขวงดอกไม้ และแขวงสวนหลวง (ต่อมาแขวงสวนหลวงโอนไปอยู่ในการดูแลของสำนักงานเขตพระโขนง สาขา 3) และในวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2532 กระทรวงมหาดไทยได้แบ่งพื้นที่ทางทิศตะวันออกของเขตพระโขนงตั้งเป็น เขตประเวศ แบ่งออกเป็น 4 แขวง ซึ่งรวมแขวงสวนหลวงไว้ด้วยและคงฐานะเป็นสำนักงานเขตประเวศ สาขาสวนหลวง จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2537 จึงแยกออกไปเป็นเขตสวนหลวง

ต่อมาในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2540 ได้ประกาศกระทรวงมหาดไทย เปลี่ยนแปลงพื้นที่เขตการปกครองของเขตประเวศใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยรวมพื้นที่แขวงสะพานสูง (เขตบึงกุ่ม) และหมู่ที่ 7-12 แขวงประเวศ (พื้นที่เขตประเวศทางด้านเหนือของถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ด้านซ้าย) ไปจัดตั้งเป็นเขตสะพานสูง