03-50เขตกรุงเทพรวม50เขตในกรุงเทพ

ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนขายฝากมือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตเขตจตุจักร

ต่อรอง บริการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก

มือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ตและอุปกรณ์ไอทีต่างๆ
เครื่องใหม่ มือสอง รับประกันศูนย์ ราคาปลีกและส่ง ทั่วไทย

www.torrong.com

แหล่งซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก มือถือ โน้ตบุ๊คและแท็บเล็ต


สำหรับลูกค้าท่านใด ที่กำลังมองหามือถือ โน้ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตคุณภาพดีซักเครื่องในราคาที่ถูกและเหมาะสมต่อการใช้งานของลูกค้าเอง มาคุยกับเรา เรายินดีให้คำแนะนำพื่อให้ลูกค้าได้มือถือและอุปกรณ์อื่นๆ ที่ถูกใจไปใช้ ทางเรามีนโยบายจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้าทุกท่าน ลูกค้าสามารถตรวจเชคข้อมูลโทรศัพท์ที่ลูกค้าสนใจซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝากได้ที่เพจ @TorRongThailand
หรือจะสอบถามกับทางเราได้ทันทีที่
ID Line : @torrong

เพิ่มเพื่อน

ต่อรองราคา ติดต่อไลน์@

ต่อรองค่าใข้จ่าย ผ่านเฟซบุ๊ค

ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน ขายฝาก มือถือ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เครื่องใหม่ มือสอง เครื่องใหม่รับประกันศูนย์ ราคาปลีกและส่ง

รับเทิร์นมือถือ ทุกรุ่น ทุกสภาพ ทั้งเครื่องใหม่และเครื่องมือสอง เหมาทั้งล็อต ราคาปลีก-ส่ง อุปกรณ์ทุกเครื่องผ่านการเชคสภาพมาอย่างดี จึงได้คุณภาพแน่นอน เราจะแจ้งข้อมูลเครื่องให้ลูกค้าทราบ ก่อนทำการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยน เพื่อความยุติธรรมต่อลูกค้า ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและการบริการ

ให้ราคาสูง ราคาดี โดนใจ รับประกันความพอใจ

เขตจตุจักร เป็น 1 ใน 50 เขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร

จัดอยู่ในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ ซึ่งถือเป็นแหล่งการค้า การบริการ และแหล่งที่อยู่อาศัยหนาแน่นมาก

ที่ตั้งและอาณาเขต 
ตั้งอยู่บริเวณฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยาหรือฝั่งพระนคร มีอาณาเขตติดต่อกับพื้นที่การปกครองต่าง ๆ เรียงตามเข็มนาฬิกา ดังนี้

ทิศเหนือ ติดต่อกับเขตหลักสี่ มีคลองบางเขนเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันออก ติดต่อกับเขตบางเขนและเขตลาดพร้าว มีคลองบางบัวและคลองลาดพร้าวเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศใต้ ติดต่อกับเขตห้วยขวาง เขตดินแดง และเขตพญาไท มีคลองน้ำแก้ว คลองพระยาเวิก และคลองบางซื่อเป็นเส้นแบ่งเขต
ทิศตะวันตก ติดต่อกับเขตบางซื่อและอำเภอเมืองนนทบุรี (จังหวัดนนทบุรี) มีทางรถไฟสายเหนือและคลองประปาเป็นเส้นแบ่งเขต

ประวัติศาสตร์
แต่เดิม ตำบลลาดยาว เป็นท้องที่ปกครองของอำเภอบางเขน จังหวัดพระนคร สภาพทั่วไปเป็นทุ่งนา มีประชากรตั้งถิ่นฐานกระจายอยู่เป็นกลุ่ม ๆ ตามริมคลองสายหลัก เช่น คลองเปรมประชากร คลองบางซื่อ คลองบางเขน คลองลาดยาว เป็นต้น ต่อมาจึงได้มีชุมชนและบ้านจัดสรรต่าง ๆ เพิ่มขึ้นจากการขยายตัวของตัวเมืองในช่วงหลังจากปี พ.ศ. 2507 อันเป็นปีที่ขยายเขตเทศบาลนครกรุงเทพซึ่งครอบคลุมตำบลลาดยาวด้วย

ในปี พ.ศ. 2514 มีประกาศรวมจังหวัดพระนครกับจังหวัดธนบุรีเข้าด้วยกันเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรีและเปลี่ยนเป็นกรุงเทพมหานครในเวลาต่อมา ซึ่งเปลี่ยนการเรียกคำว่าตำบลและอำเภอใหม่ ตำบลลาดยาวจึงมีฐานะเป็น แขวงลาดยาว ขึ้นกับเขตบางเขน

ภายหลังพื้นที่เขตบางเขนมีความเจริญและมีประชากรหนาแน่นขึ้นมาก พื้นที่บางแห่งอยู่ไกลจากสำนักงานเขต กระทรวงมหาดไทยจึงได้แยกแขวงลาดยาวและประกาศจัดตั้งเป็น เขตจตุจักร พร้อมกับจัดตั้งเขตดอนเมือง ในวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2532

และเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2546 ได้มีประกาศกรุงเทพมหานคร เปลี่ยนแปลงพื้นที่แขวงในเขตจตุจักรใหม่ โดยแบ่งออกเป็น 5 แขวง เพื่อความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและการให้บริการของเขต เพราะเดิมเขตจตุจักรมีเพียงแขวงเดียว แต่มีพื้นที่กว้างขวางและมีประชากรอาศัยหนาแน่น จึงมีเลขที่บ้านซ้ำกันเป็นจำนวนมาก